-- Articles Page

AI spunavélar riðla SEO leiknum: Generative Engine Optimization

Spunavélar eins og ChatGPT og Google Gemini eru óðum að taka yfir hlutverk sem Google leitarvélin hafði áður einokun á: Að gefa netnotendum bestu ráð og svör um allt milli himins og jarðar. Um leið er leitarvélabestun sem markaðsstrategía í uppnámi - eða hvað? Við skoðum hér helstu leiðir fyrir vörumerki að ná sýnileika í spunavélum. 

#Hönnun & UX

Júlli - Markaðsmál

Stafrænar lausnir fyrir B2B

Vettvangur hefur á undanförnum árum byggt upp mikla reynslu og sérhæfingu í þróun stafrænna lausna fyrir fyrirtæki í B2B umhverfi. Við höfum leyst ólíkar tækniflækjur fyrir mörg af fremstu vörumerkjum landsins á sínum markaði. Öflugur vefur og hnökralaus tenging við innri kerfi veitir ekki samkeppnisforskot í dag - það er einfaldlega forsenda þess að vera með í leiknum.

#Lausnir

Júlli - Markaðsmál

Þjónustusamningar

Flestir viðskiptavinir Vettvangs gera þjónustusamning um áframhaldandi viðhald og þróun vefsins eftir að hann er fyrst gefinn út. En hver eru helstu rökin fyrir áframhaldandi þróun? Er nýr vefur ekki bara klár í slaginn þegar hann er kominn út? Skoðum málið.

#Lausnir

Júlli - Markaðsmál

Dragðu umferð inn á vefinn þinn - ókeypis

Vandaðir og öflugir vefir eru lífsnauðsynlegir öllum fyrirtækjum og stofnunum í dag, stórum og smáum. En nýr, glæsilegur vefur sem er stútfullur af flottu efni er bara byrjunin. Það þarf að koma efninu á framfæri, sem getur verið yfirþyrmandi verkefni og kostnaðarsamt - ef það er gert með hefðbundnu auglýsingastarfi. 

#Efnismarkaðssetning

Júlli - Markaðsmál

Domino's er stafrænn leiðtogi - verkefnasaga

Vissir þú að Domino's er eitt tæknivæddasta fyrirtæki landsins? Hér er sögð verkefnasaga Vettvangs með Domino´s, sem óhætt er að segja að hafa verið sannfærandi sigurganga síðustu ár. Mikið hefur áunnist, en þróunin er þrotlaus og heldur áfram í takt við nýja tækni og kröfur neytenda. 

#Sögur

Júlli - Markaðsmál

8 atriði til að laga á vefnum strax

Vefurinn er mikilvægasta birtingarmynd vörumerkja í dag og þar sem stund sannleikans verður sífellt oftar í samskiptum við viðskiptavini - en hvað er langt síðan þú skoðaðir eigin vef með gagnrýnum augum? Við skoðum hér nokkur atriði sem skaða notendaupplifun. Eru þau í lagi hjá þér?

#Hönnun & UX

Júlli - Markaðsmál

Skrifaðu veftextann og markaðsefnið með ChatGPT!

Snjallbyltingin er hafin. Spunalausnir eins og ChatGPT, Bard og Bing munu á einn eða annan hátt gjörbreyta því hvernig við lærum, sköpum - og vinnum. Værirðu til í snjallan ráðgjafa til að aðstoða við strategíuna eða við skrif á vef- og markaðsefninu? Spurningin er líklega miklu frekar: Hver væri það ekki?

#Efnismarkaðssetning

Júlli - Markaðsmál

Vefverslun þróast hratt: Hér eru 8 nýjungar til að fylgjast með 2024

Það er mikilvægt að fylgjast með nýjungum í þróun vefverslana, enda þekkir netverslun engin landamæri. Íslendingar nota mikið erlendar vefverslanir og gera kröfu um sambærilega upplifun í íslenskum verslunum og þeir hafa vanist í þróuðustu lausnum í heimi. Hér eru teknar saman helstu nýjungar í þróun vefverslana 2023 og næstu misseri - það borgar sig lítið að spá lengra fram í tímann.

#Stafræn þróun

Júlli - Markaðsmál

Er stafræna umbreytingin framtíðartryggð? Rétta tæknin skiptir öllu.

Í einföldu máli snýst stafræn umbreyting um að flétta stafrænum lausnum inn í reksturinn til að ná meiri árangri - en í mörgum tilfellum hreinlega til að lifa af.  En er stafræna umbreytingin þín framtíðartryggð? Þar skiptir rétta tæknin sköpum.

#Stafræn þróun

Júlli - Markaðsmál

Til hvers eru prótótýpur? Allt um það hér.

Það er stór en oftast góð ákvörðun að endurnýja vefinn. Tæknin þróast stöðugt og það sem þótti bara fínt fyrir örfáum árum virkar gamalt og þreytt í dag. Vefþróun er hins vegar verkefni sem reynir á samstarf marga hagsmunaaðila sem geta haft ólíkar hugmyndir og væntingar. Það er alltaf ákveðin óvissa og áhætta í spilunum..

#Hönnun & UX

Júlli - Markaðsmál

Stafræn umbreyting: Tækifæri og áskoranir 2024

Í þessari grein skoðum við nokkrar helstu sveiflur og strauma í stafrænni umbreytingu fyrir 2024 sem snerta einkum vef- og stafrænar þjónustulausnir. Rauður þráður í stafrænni þróun næstu misseri er áhersla á sveigjanleika og hraða aðlögun að sviftingum í tækni og kröfum neytenda.

#Stafræn þróun

Júlli - Markaðsmál

Svona skapa sprotafyrirtæki traust í gegnum vefinn

Hvernig geta sprotafyrirtæki keppt við langa sögu og sterka ímynd þekktra vörumerkja og fyrirtækja á markaði? Hér er fjallað um nokkrar leiðir sem nýsprottin fyrirtæki geta farið til að auka traust á sér með því að nýta möguleika eigin vefmiðla, en markaðssetning og sala hefur hratt færst yfir á stafræna miðla undanfarin ár - eins og allir vita.

#Hönnun & UX

Júlli - Markaðsmál

Hægur vefur = töpuð viðskipti: 8 leiðir til að auka hraðann

Vefir eru stafræn andlit fyrirtækja og mikilvægasta framlenging af vörumerki þeirra. Ef notendaupplifun vefja er ekki fyrsta flokks getur það haft slæmar afleiðingar fyrir bæði rekstrarafkomu og ímynd.  Hleðsluhraði vefsíðna er einn mikilvægasti liður í notendaupplifun og getur hreinlega skilið á milli feigs og ófeigs í harðri samkeppni á netinu.

#Hönnun & UX

Júlli - Markaðsmál

Tandur: 300% fleiri netpantanir með nýrri vefverslun

Tandur hf. hefur verið leiðandi í framleiðslu, sölu og dreifingu á hreinlætisvörum til fyrirtækja og stofnana í nær 50 ár, en fyrirtækið var stofnað 1973. Á meðal viðskiptavina Tandurs eru fyrirtæki í matvælaiðnaði, stóreldhús, veitingastaðir, skólar, heilbrigðisstofnanir, sundlaugar og þrifaverktakar.

#Sögur

Júlli - Markaðsmál

Nú árið er liðið: Svona var Vettvangur 2023

Það er góður siður að líta um öxl, rifja upp hápunkta ársins sem er að líða og setja sig í gírinn fyrir hið næsta. Vettvangur varð stærri og skemmtilegri á árinu og gat meira að segja af sér afkvæmi: Apparatus. Má ekki segja að við séum allavega orðin kynþroska? Við stiklum hér á helstu tíðindum ársins í máli og myndum.

#Sögur

Júlli - Markaðsmál

Hvernig notarðu blogg í markaðsstarfi árið 2024?

Bloggið er kjarninn í strategískri efnismarkaðssetningu og hentar best þar sem kaupákvörðun er snúin og krefst rannsóknar.  Hér er fjallað um allt það helsta sem þú þarft að vita til að byrja að blogga til að auka viðskipti þín.

#Efnismarkaðssetning

Júlli - Markaðsmál

Bylting í B2B sölustarfi: 80% af allri veltu fer í gegnum veflausnir 2025

Tvær stórar bylgjur eru að umturna öllu viðskiptaumhverfi í B2B um þessar mundir. Annars vegar er um að ræða lýðfræðilegar breytingar til nokkurra ára, þar sem svokölluð Þúsaldar-kynslóð (e. Millennials) er að taka við taumunum í öllum B2B viðskiptum Hins vegar er það Covid-19 faraldurinn, sem hefur virkað sem sterasprauta í stafræna umbreytingu um allan heim.

#Stafræn þróun

Júlli - Markaðsmál

CMS skorkort: Svona velurðu rétta vefumsjónarkerfið

Vefumsjónarkerfi eru fjölmörg og hafa ólíka eiginleika, enda eru þarfir notenda mjög misjafnar. Það getur því verið flókið að velja rétta vefumsjónarkerfið sem hentar nákvæmlega þínum aðstæðum, en það eru þó leiðir til að nálgast hlutlægt og faglegt mat.

#Stafræn þróun

Júlli - Markaðsmál

Hvar á bloggið heima? Á vefnum, LinkedIn, Medium?

Strategískt og vandað textaefni, sem er hámarkað fyrir leitarvélar, er forsenda þess að finnast í lífrænni leit og jafnframt besta leiðin til að fræða kaupendur um vandamál sín og styrkja eigið vörumerki sem leiðtoga á markaði. En hvar er best að birta slík skrif?

#Efnismarkaðssetning

Júlli - Markaðsmál

Nielsen: Bestu leiðir til að nota myndbönd á vefnum þínum

Það er ekki nokkur spurning að vídeóefni er mjög öflug leið til að ná til netnotenda og koma efni til skila á áhrifaríkan hátt. Heili okkar er hannaður fyrir myndefni og greinir myndrænar upplýsingar margfalt hraðar en texta. En það er ekki sama hvernig vídeó er sett fram og birt á vefsíðum. 

#Hönnun & UX

Júlli - Markaðsmál

Umbraco er fyrsta val á Vettvangi

Til eru fjölmörg vefumsjónarkerfi, sem öll hafa sín sérkenni, styrkleika og veikleika. Forritarar Vettvangs hafa reynslu af flestum vefumsjónarkerfum á markaði, en fyrsta val Vettvangs við smíði á nýjum lausnum er langoftast Umbraco. Af hverju velur Vettvangur Umbraco fyrir viðskiptavini sína, sem er þó ekki endilega meðal þekktustu vefumsjónarkerfa á markaðnum?

#Stafræn þróun

Júlli - Markaðsmál

Notendamiðuð hönnun - meginreglur og aðferðir

Frumkvöðlar jafnt sem stöndug fyrirtæki hafa rekið sig á að frumleg hugmynd og framúrskarandi hönnun ein og sér hrekkur skammt þegar kemur að þróun á nýjum vörum - ekki síst stafrænum lausnum. Það er ekki hægt að byggja á innsæi og fagurfræði eingöngu þegar hannaðar eru lausnir sem eiga að létta líf annarra. 

#Hönnun & UX

Júlli - Markaðsmál

4 ástæður þess að veftextinn er jafn mikilvægur og vefhönnunin

Textaefni eins og vöru- og þjónustulýsingar, sölutexti, blogg og skrif á samfélagsmiðlum, er kjarninn í árangursríkum markaðssamskiptum á stafrænum miðlum. Góður texti getur lyft vörumerki upp í nýjar hæðir, en slæmur dregið það niður.

#Hönnun & UX

Júlli - Markaðsmál

Hönnunarsprettir á Vettvangi

Til að lágmarka áhættu og stytta þróunartíma nýrra lausna bjóðum við viðskiptavinum okkar kröftuga hönnunarspretti. Markmið með hönnunarsprettum er meðal annars að draga fram áþreifanleg tækifæri eða áskoranir sem fyrirtæki standa frammi fyrir og ekki síður að greina þarfir og óskir endanlegra notenda og viðskiptavina.

#Hönnun & UX

Júlli - Markaðsmál

Nýr vefur Eimskips markar ný viðmið í hleðsluhraða

Eimskip er leiðandi í flutningaþjónustu á Norður-Atlantshafi. Eimskip og Vettvangur tóku höndum saman um að þróa heildstæðar lausnir sem virka í kviku alþjóðlegu samkeppnisumhverfi. Áhersla var lögð á sjálfvirkni og sjálfsafgreiðslu notenda en jafnframt var gengið úr skugga um að félagið hefði sveigjanleika til staðfærslu á mismunandi markaðssvæðum.

#Sögur

---

Veldisvöxtur í vefverslun Innnes

Stafræna byltingin er á blússandi siglingu. Gamla hagkerfið er að syngja sitt síðasta.  Gríðarlegir möguleikar eru til hagræðingar og margir samstarfsaðilar okkar hafa nýtt sér þá. Einn þeirra er Innnes.

#Sögur

Júlli - Markaðsmál

Efnisvinna fyrir nýjan vef

Það er engin ástæða til að bíða eftir lokahönnun áður en tekið er til við að yfirfara og undirbúa efni fyrir nýja vefinn. Þetta á við um alla vefi, en sérstaklega efnismikla vefi, hvort sem um texta eða myndefni er að ræða. Hér eru nokkur hagnýt ráð fyrir þá sem þurfa að vinna efni fyrir nýjan vef.

#Hönnun & UX

Júlli - Markaðsmál

Domino's 30 ára: Stafrænn vöxtur í áratug

Domino's á Íslandi fagnar nú um mundir 30 ára afmæli sínu. Reksturinn gengur vel - Ísland er söluhæsta markaðssvæði Domino's í heiminum. Geri aðrir betur.  Domino's stundar öflugt markaðsstarf og vöruþróun - en lykilþáttur í vextinum er tvímælalaust markviss fjárfesting í stafrænni þjónustu í gegnum vef og app.

#Sögur

Júlli - Markaðsmál

Efnismarkaðssetning 101: Óskaviðskiptavinir & kauppersónur

Fyrirtæki sem keppa á alþjóðamörkuðum og/eða selja flóknar lausnir þurfa að ástunda virka og vandaða efnismarkaðssetningu í gegnum vefi sína. Mikilvægt er að vanda grunnvinnuna, sem felst í skilgreiningu á óskaviðskiptavinum og kauppersónum. Þessi vinna nýtist sömuleiðis á öðrum sviðum, sérstaklega í sölustarfinu og í vöruþróun.

#Efnismarkaðssetning

Júlli - Markaðsmál

Hvað þarf að hafa í huga við val á nýrri vefstofu? Hér eru 8 atriði.

Mörg fyrirtæki og stofnanir eru á kafi í einhvers konar stafrænni umbreytingu þessa dagana. Oft felur slíkt vinna í sér yfirhalningu á vefnum, því hann er órjúfanlegur hluti af stafvæðingunni. En hvernig er best að snúa sér í leitinni að nýrri stofu? Hvað ber að hafa í huga í slíku ferli?

#Hönnun & UX

Júlli - Markaðsmál

Vettvangur í 10 ár

Vettvangur er 10 ára. Mikið hefur á daga okkar drifið þennan áratug sem hefur heldur betur verið viðburðaríkur, fullur af miklum áskorunum, lærdómi og sigrum. Við erum svo sannarlega í skýjunum með áfangann. Þessi grein, þar sem við stiklum á stóru í sögu okkar, er ein afmælisskálin til okkar sjálfra.

#Sögur

Júlli - Markaðsmál

∼ 80% fækkun formgalla með nýjum vef Hugverkastofunnar [reynslusaga]

Hugverkastofan er nútímaleg stofnun sem hefur sett sér skýra og metnaðarfulla stefnu fyrir sína stafrænu vegferð. Einn af lykilþáttum hennar snýr að því að nýta veflausnir til að auka sjálfsafgreiðslu, bæta þjónustu og minnka handavinnu starfsmanna. 

#Sögur

Júlli - Markaðsmál

Svona skrifarðu reynslusögur (e. case studies) - skref fyrir skref

Reynslusögur eru meðal áhrifamesta efnis sem B2B fyrirtæki geta nýtt til að liðka fyrir söluferli og sannfæra hikandi kaupendur. Þetta á bæði við um SaaS lausnir en einnig um hvers konar flóknar sölur, þar sem óvissa er í spilunum, viðskiptaáhætta nokkur og kaupvegferðin er flókin.

#Efnismarkaðssetning

Júlli - Markaðsmál

Stafræni leiðtoginn: Pétur Vilhjálmsson

Fyrir tæpum þremur árum tók Pétur Vilhjálmsson við nýrri stöðu hjá Hugverkastofunni sem stafrænn leiðtogi. Nýja staðan og meðfylgjandi verkefni voru niðurstöður stefnumótunar, þar sem lögð var áhersla á að stórbæta rafræna þjónustu. Hugverkastofan hefur síðan endurskipulagt sína stafrænu innviði að töluverðu leyti og náð miklum árangri. 

#Sögur

Júlli - Markaðsmál

HS Orka - viðmótshönnun fæðist úr myndheimi

Hönnunarstaðall vörumerkja, sem felur í sér meðal annars merki, leturgerðir og myndtákn, kemur sannarlega á borð vefhönnuða því vefurinn er í dag mikilvægasta birtingarmynd hvers vörumerkis. En hvernig bera vefhönnuðir sig að þegar hönnunarstaðall er ekki fyrir hendi? Nýr vefur HS Orku er áhugavert dæmi.

#Sögur

Júlli - Markaðsmál

Stafræni leiðtoginn: Helga María Guðmundsdóttir

Helga María Guðmundsdóttir er ritstjóri þekkingarvefs Heilsuveru. Hún er með meistaragráðu í fjölmiðlafræði og diplómapróf í lýðheilsufræðum, og er þar að auki hjúkrunarfræðingur. Hún segir hér frá stafrænni vegferð Heilsuveru undanfarin misseri, sem hefur verið ævintýraleg á köflum.

#Sögur

Júlli - Markaðsmál

Stafræni leiðtoginn: Kolbrún Silja Ásgeirsdóttir

Kolbrún Silja er kynningar- og markaðsstjóri hjá Lífeyrissjóði verzlunarmanna. Hún hefur staðið í ströngu undanfarna mánuði þar sem hún hefur leitt umfangsmikla umbreytingu á stafrænni þjónustu sjóðsins. Þar gegnir nýr, glæsilegur vefur lykilhlutverki, en hann var tilnefndur til Íslensku vefverðlaunanna 2024 sem „Fyrirtækjavefur ársins". Kolbrún ræðir við okkur um stafræna umbreytingu hjá LV.

#Sögur

Júlli - Markaðsmál