I: Rannsóknarvinna
Það er gríðarmikilvægt að skilja vel þarfir og kröfur notenda áður en smíðin hefst. Til þess er leikurinn auðvitað gerður. Þetta er er alltaf krítískur þáttur, en sérstaklega þegar ný vara er sett á markað.
Þessi skilningur næst hins vegar ekki nema með einhvers konar rannsóknarvinnu, sem getur verið misítarleg og ólík eftir eðli og stærð verkefna.
Lykilatriði er að byrja hönnunina alltaf á notandanum og vandanum sem þú leysir fyrir hann - ekki vörunni. Þannig veistu hvaða eiginleika varan þarf að hafa, hvernig á að markaðssetja vöruna og jafnvel hvaða útlitseiginleika varan þarf að hafa.
Að ofan er getið nokkurra aðferða sem notaðar eru á þessu stigi, svo sem viðtöl og kannanir. Mjög oft eru einnig skilgreindar svokallaðar notendapersónur (e. user personas), sem eru erkitýpur eða fulltrúar fyrir ólíka notendahópa.
Þessar persónur hafa mismunandi bakgrunn, þarfir og markmið, og þótt þær hafi ekki allar sama vægi þarf að hafa þær allar í huga.
II: Afmörkun verkefnis
Það á að hugsa stórt og hafa metnað fyrir hugmyndum sínum, en fyrsta útfærsla vörunnar verður að vera fjárhagslega fýsileg og raunhæf.
Verkefnið þarf því að skilgreina og afmarka vel. Þróunarteymið þarf að samstilla væntingar og markmið svo verkefnið fari ekki úr böndunum. Róm var ekki byggð á einum degi.
Þetta tengist því sem kallað er „lágmarksvara“ í vöruþróun (e. minimal viable product, MVP), sem er útfærsla lausnar sem svarar brýnustu þörf og klár fyrir markað en hefur áfram mikið svigrúm til þróunar.