-- Article Page

Domino's er stafrænn leiðtogi - verkefnasaga

Júlli - Markaðsmál - julli@vettvangur.is

23.8.2024 15:04:09


Dominos Stafraenn Leidtogi

-- Article Text Block

Öruggari og hraðari vefur Domino's

Með nýtingu stafrænnar tækni til fulls hefur Domino’s náð árangri á netinu sem fáir geta leyft sér að dreyma um. Fyrirtækið hefur náð undraverðum árangri í sjálfvirknivæðingu viðskiptaferla sem leysa síendurtekin og tímafrek verkefni. 

-- Article Text Block

Umbraco: Stöðugleiki, öryggi og endalausir þróunarmöguleikar

Vefur Domino’s var færður í funheitan Umbraco-ofn Vettvangs snemma árs 2017. Umbraco uppfyllir kröfur Domino’s um stöðugleika, öryggi og samþættingarhæfni en síðast en ekki síst er kerfið takmarkalaust þegar kemur að frekari þróun.

Lestu allt um Umbraco hér.

-- Article Text Block

Viðmótið snurfusað og bætt

Þegar við hófum störf var fyrir hendi hönnun og flæði sem virkaði að mörgu leyti vel. Grunnmarkmið viðmótsuppfærslu Domino’s var því fyrst og fremst að bæta og uppfæra fremur en að kollvarpa. 

Heildarútlitið var snurfusað og fínpússað, pöntunarferlið var stórbætt og virkni bætt við sem léttir líf notenda.

Við lögðum kapp á að vefurinn virkaði vel fyrir flestalla notendur, en vefur og virkni er í samræmi við ráðleggingar W3C (World Wide Consortium) um aðgengilega vefi.

-- Article Image Block


Dominos Valmynd

Íslendingar elska Domino's

Viðskiptavinir Domino’s eru fyrir löngu þaulvanir að panta sínar pizzur í gegnum vefinn og appið. Yfir 77% af pöntunum fara fram í gegnum stafræna miðla - árið 2018 fóru yfir 350 þúsund pantanir þar í gegn.

-- Article Image Block


Dominos Skipta

Ertu með vesen? Það má - og er ekkert mál.

Það hefur aldrei verið auðveldara að hanna sína eigin pizzu, eða breyta pizzu af matseðli. Ekki láta ramma þig í einhver box, tjáðu persónuleika þinn í gegnum pizzuna.

-- Article Text Block

Fjölgun netgreiðslna

Eitt af stóru áherslumálum Domino's var að fjölga viðskiptavinum sem greiða á vefnum. Við tókum snúning eftir snúning og árangurinn er framúrskarandi, þótt við segjum sjálf frá. 

Velta um vefinn í gegnum greiðslukort og farsímagreiðslur jókst um 80% á milli ára 2018 og 2019 og hefur aðeins vaxið síðan.

-- Article Text Block

Áframhaldandi vöxtur í stafrænni sölu

Góður og öflugur vefur er lykilatriði fyrir fyrirtæki eins og Domino‘s og hefur verið ein helsta ástæða fyrir vexti fyrirtækisins síðustu ár. Tekjur af sölu í gegnum vefinn hefur haldið áfram að aukast og er svo komið að ríflega 77% tekna Domino‘s koma í gegnum stafræna sölu, vef og app.

-- Article Text Block

Meiri virkni og sterkari viðbrögð

Eftir að nýtt viðmót fór í loftið hefur virkjunarhlutfall (e. conversion rate) aukist til muna og er í dag um 41% fyrir borð- og fartölvur, og um 22% í gegnum síma.

-- Article Text Block

Tæknin

Viðmótið er smíðað í React og er svokallað vefapp (e. SPA, single page application). Það gerum við til að tryggja hámarksafkastagetu og óaðfinnanlega upplifun notenda en að því sögðu þá getur pizzupöntun verið furðu margslungin. 

Margar samsetningar eru skilyrtar öðrum þáttum svo sem heimsendingu, matseðli, botnum o.s.frv., en vandað viðmótið hjálpar notandanum að komast leiðar sinnar.

-- Article Image Block


Dominos Flokid Einfalt

Flókið verður einfalt

Það getur verið flókið að panta pizzu þegar margir valmöguleikar og skilyrði eru í boði. Verðlaunaviðmót Domino’s einfaldar það sem flókið er þannig að allir finna sitt.

-- Article Text Block

Samþætting við önnur kerfi

Flæði gagna milli vefs, afgreiðslukerfa og annarra kerfa er mikilvægasti hluti hverrar pöntunar en flæðið er með öllu sjálfvirkt.  Pöntunin þín fer til bakarans, sem tekur brosandi á móti henni, á örfáum millisekúndum.

Prófanir og öryggi

Lausnin var prófuð í bak og fyrir til að tryggja hnökralausa upplifun notenda. Álagsprófanir gáfu góða raun og ræður vefurinn við þúsundir samtímanotenda (enda veitir ekki af í megaviku). Að endingu var öryggi vefsins prófað og eflt enn frekar í samstarfi við sérfræðinga á sviði netöryggis.

-- Article Text Block

Hamskipti eftir þörfum

Viðmót Domino’s vefsins getur snarskipt um ham og útlit eftir þörfum. Domino’s stundar gríðaröflugt markaðsstarf og dælir út mörgum herferðum sem taka á sig ólíkar myndir. Vefurinn fylgir að sjálfsögðu með.

-- Article Image Block


Hamskipti í herferðum

Herferðir taka á sig ólíkar myndir og vefurinn fylgir að sjálfsögðu með.

-- Article Text Block

Mitt Domino´s

Með „Mínu Domino’s“ er einfaldara og fljótlegra að panta pizzu. Upplýsingar viðskiptavina sem snúa aftur eru forútfylltar í greiðsluferlinu, vefurinn man hvar var pantað og stingur upp á síðustu afgreiðslustöðum sjálfkrafa. 

Stórnotendur geta vistað sínar pantanir og endurtekið þær með einum músasmelli. Lífið er ljúft, ekki satt?

-- Article Image Block


Mitt Dominos

-- Article Text Block

Stöðug þróun

Í góðu samstarfi við Domino’s höfum við rætt og rýnt lausnirnar í þaula og kynnt nýjungar og betrumbætur jafnt og þétt. Vegferðin heldur áfram. Hér eru nokkrar viðbætur sem unnið hefur verið að.

-- Article Text Boxes Block

Viðbótarsala

Loksins, loksins. Vefurinn hættir aldrei að hjálpa þér. Nú er næstum því útilokað að gleyma hvítlauksolíunni, kókinu eða brauðstöngum.

Nýjar greiðsluleiðir

  1. Síminn PayAur og Kass eru dæmi um greiðslumöguleika sem Domino’s býður upp á til að svara kalli ört stækkandi hóps viðskiptavina.

Ofnæmi?

Engar áhyggjur. Öllum matseðilspizzum fylgir nú sjálfvirk upplistun á ofnæmisvöldum og geta viðskiptavinir því andað rólega.


Three columns option: False

-- Article Text Block

Nýir markaðir

Nú geta ferðamenn og aðrir vinir Domino’s með útlensk símanúmer loksins pantað ljúffengar flatbökur og fengið SMS í gegnum vefinn.

-- Article Quote Block

Samstarfið við Vettvang hefur verið gott og árangursríkt. Hjá Vettvangi starfar hæfileikaríkt fólk með mikinn metnað sem einstaklega gott er að vinna með.  Við hófum samstarf snemma árs 2017 og hefur þróun vefsins og stafrænna lausna aldrei verið hraðari og betri. Við hjá Domino´s viljum bjóða viðskiptavinum okkar upp á eins góða þjónustu og hægt er og spila þar stafrænar lausnir lykilhlutverk. Teymið okkar hjá Vettvangi hefur reynst okkur mjög vel í þessari vegferð. Í sameiningu höfum við náð að yfirstíga tæknilegar áskoranir og þróað lausnir sem styðja við okkar viðskiptalegu markmið.

Egill Thorsteinsson

Egill Þorsteinsson

Yfirmaður stafrænna lausna hjá Domino's á Íslandi.