Stafræn umbreyting (e. digital transformation) er ekki tískufyrirbæri eða einkamál tæknifyrirtækja heldur forsenda fyrir lágmarks samkeppnishæfni í hvaða geira sem er í dag - og hér eftirleiðis.
Ríki, sveitarfélög og félagasamtök um allan heim eru sömuleiðis flest á metnaðarfullri stafrænni vegferð til að bæta þjónustu og hagræða í rekstri.
En hvað felur stafræn umbreyting í sér nákvæmlega? ChatGPT gefur okkur þetta svar, lauslega þýtt:
„Stafræn umbreyting er ferli sem snýr að því að nýta stafræna tækni til að bæta og breyta í grundvallaratriðum rekstri skipulagsheilda, hvernig þau skila virði til viðskiptavina og ná markmiðum sínum.
Hún felur í sér samþættingu stafrænna lausna, greiningu gagna, sjálfvirkni og annarra þróaðrar tæknilausna sem saman auka skilvirkni, sveigjanleika og samkeppnishæfni á öllum sviðum rekstrar sem og upplifunar viðskiptavina”
Í einföldu máli snýst stafræn umbreyting um að nýta stafrænar lausnir í rekstrinum til að ná meiri árangri - en í mörgum tilfellum hreinlega til að lifa af.
Dæmi um slíkar lausnir eru viðskiptamannakerfi, vefumsjónarkerfi, tölvupóstkerfi, bókhaldskerfi og verslunarkerfi. Þegar þessi ólíku kerfi eru tengd saman og vinna sem ein heild er hægt að umbylta rekstri til hins betra fyrir alla.
Það er markmiðið með stafrænni umbreytingu.